SERVICES
. . . .

EXPERIENCE-TECH CREATOR

Digital & Hybrid Event


อีเวนต์รูปแบบใหม่ในยุค New Normal กับบริการ “DIGITAL EVENT & HYBRID EVENT” ที่จะช่วยสร้างสรรค์งานให้มีสีสัน CMO GROUP พร้อมให้บริการตั้งแต่คิดกลยุทธ์ไปจนถึงบริหารจัดงาน และมีสตูดิโอสตรีมมิ่งครบวงจร ทั้งหมด 3 สตูดิโอ มีขนาดที่หลากหลาย ครบครันด้วยระบบภาพแสงเสียง ตลอดจนเอฟเฟกต์พิเศษต่างๆ รวมไปถึงระบบการ Live Streaming ทั้งนี้ สตูดิโอมีฟังก์ชั่นและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน สามารถรองรับลูกค้าและทีมงานได้จำนวนมาก รองรับการจัดงานออนไลน์อีเวนต์ทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็น งานเปิดตัวสินค้า, งานประชุมกับตัวแทนจำหน่าย, งานประชุมวิชาการนานาชาติ, งานสัมมนา, งานในกลุ่มธุรกิจบันเทิงและคอนเสิร์ต ตลอดจนงาน Fan Meeting ระหว่างศิลปินกับแฟนคลับ เป็นต้น

นอกจากนี้ยัง เปิด “Hybrid Event Hall” (ไฮบริด อีเวนต์ ฮอลล์) พื้นที่จัดงานขนาดใหญ่ที่ศูนย์การค้า ยูเนี่ยนมอลล์ โดยจัดที่นั่งให้คนเข้าร่วมงานประมาณ 2,500 ที่นั่ง รองรับการจัดงานคอนเสิร์ต, งานอีเวนต์ทุกรูปแบบ โดยมีมาตรฐานการรักษาความปลอดภัยและป้องกันการระบาดของเชื้อไวรัส Covid-19 โดยทุกคนสามารถเลือกที่จะเข้าร่วมงานในฮอลล์ หรือ เลือกที่จะรับชมจากที่บ้านได้ ตอบโจทย์กับสถานการณ์ปัจจุบันได้เป็นอย่างดี

Event & Experiential Marketing Solution


เพราะเราเข้าใจความสำคัญในการสร้างประสบการณ์พร้อมๆไปกับการสร้างความสัมพันธ์อันแข็งแกร่งและสื่อสารของคุณส่งตรงไปยังลูกค้าของคุณ ด้วย “การบริการเบ็ดเสร็จ ณ จุดเดียว” หรือ One Stop Service สำหรับการวางแผนสร้างประสบการณ์ของคุณ เราได้นำเสนอการดำเนินการ ดังนี้

  • Corporate & Marketing Event
  • Special Events and Public Events
  • Promotion & Road show
  • Promotion & Road show
  • Trade Show & Exhibition
  • Conference & Business Seminar

Exposition & Exhibition Management


ให้บริการบริหารจัดการงานด้านการจัดแสดงสินค้าและจัดแสดงนิทรรศการ เป็นการจัดประชาสัมพันธ์ ทางด้านการตลาดรูปแบบหนึ่ง โดยมีการตั้งวัตถุประสงค์ในแต่ละประเภทของงานแตกต่างกัน มุ่งเน้นการอธิบายองค์ความรู้เพื่อตอบสนองวัตถุประสงค์ที่ตั้งไว้ของแต่ละโครงการ บริษัทฯ มีหน้าที่สร้างกระบวนการในการสื่อสารของนิทรรศการ ให้ผู้ชมบรรลุถึงจุดประสงค์ที่หน่วยงานที่เป็นลูกค้าตั้งเป้าหมายไว้ เช่น การวางกลยุทธ์ในการสื่อสาร การออกแบบบริเวณพื้นที่จัดงาน การสร้างบรรยากาศด้วยระบบภาพแสงเสียง และการแสดง การนำเทคนิคต่าง ๆ มาประกอบในการจัดแสดง การจัดงานนิทรรศการมีหลายรูปแบบ อาทิเช่น

  • นิทรรศการเพื่อการศึกษา เป็นการกระตุ้น หรือจูงใจให้ผู้ชมได้ทราบถึงความรู้ ตลอดจนเสริมสร้างทัศนคติ วิสัยทัศน์ ให้ผู้ชมเกิดความเข้าใจสามารถนำไปใช้ประโยชน์เพื่อการศึกษาและในชีวิตประจำวัน
  • นิทรรศการเพื่อการค้า เป็นการจัดแสดงให้ผู้ชมได้ศึกษาหาความรู้ ในขณะเดียวกันก็มีการแนะนำผลิตภัณฑ์สิ่งของต่าง ๆ เพื่อต้องการโฆษณาส่งเสริมการขายสินค้าหรือผลิตภัณฑ์เป็นการหวังผลทางการค้า
Private Lifestyle Service & Event


บริษัท โมเมนตัม เอส จำกัด ให้บริการการจัดงานแบบเป็นส่วนตัวและในรูปแบบของบริษัท อย่างครบวงจร โดยครอบคลุมตั้งแต่การให้คำแนะนำ เสนอแนวความคิด และคอนเซ็ปของงาน รวมถึงออกแบบ จัดหาอุปกรณ์และควบคุมการผลิตทุกองค์ประกอบ ติดตั้ง ตกแต่ง ดูแลความเรียบร้อยของทุกส่วนภายในงาน ให้ออกมาอย่างทันสมัยและไม่เหมือนใคร ภายใต้บุคลากรมืออาชีพที่ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางในวงการแฟชั่นของประเทศไทย

Museum Design & Management


ฝ่ายบริหารจัดการงานด้านพิพิธภัณฑ์ทำงานเต็มที่ทุ่มเท เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของงานด้านบริหารจัดการงานพิพิธภัณฑ์และศูนย์การเรียนรู้ ภายใต้แนวคิด 360° Innovation Knowledge Experience โดยบริการของเรามี ดังนี้

  • งานออกแบบพิพิธภัณฑ์, นิทรรศการ, อาคาร พร้อมก่อสร้าง
  • งานสำรวจวิเคราะห์ และจัดทำแผนแม่บทการพัฒนาโครงการ
  • งานบริหารศูนย์การเรียนรู้ และพัฒนากิจกรรมของโครงการ
MICE & Professional Conference Organizer


ให้บริการด้านการจัดงานประชุมแบบครบวงจร บริการด้านการจัดงานแสดงสินค้าและนิทรรศการทั้งภายในและต่างประเทศ รวมไปถึงการจัดประชุมหลากหลายขนาด ด้วยทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญ มีความคิดสร้างสรรค์ โดยบริษัทฯ จะดูแลในทุกส่วนของงาน เริ่มตั้งแต่การให้การต้อนรับผู้เข้าร่วมประชุม, ประสานงานวิทยากร, บริหารจัดการระบบลงทะเบียน, การทำป้ายต้อนรับในบริเวณที่จะจัดงาน การออกแบบและตกแต่งห้องจัดงานสำหรับผู้เข้าร่วมประชุม การจัดงานเลี้ยงต้อนรับ การจัดหางานแสดงประเภทต่างๆ รวมไปถึงบริการด้านการตลาด, การโฆษณาประชาสัมพันธ์ การส่งเสริมการขาย ตลอดจนการจัดหาผู้สนับสนุนงาน

Music & Entertainment


ให้บริการด้านการจัดงานคอนเสิร์ต ครอบคลุมถึงการจัดปาร์ตี้คอนเสิร์ต โชว์บิซทุกประเภท เน้นการนำเสนองานด้วยแนวคิดสร้างสรรค์ที่แตกต่างผ่านรูปแบบการสร้างงานที่มีเอกลักษณ์เฉพาะให้แก่ลูกค้าแต่ละราย

Audio Visual & Multimedia Solution


พีเอ็ม เซ็นเตอร์ เป็นบริษัทผู้นำในด้านบริการระบบภาพแสงและเสียงแบบครบวงจร ตลอดจนเทคนิคพิเศษที่ตอบโจทย์ลูกค้า โดยนำเสนอแนวคิดสร้างสรรค์ใหม่ๆเพิ่มเติมให้แก่ชิ้นงานของลูกค้าที่มาใช้บริการพร้อมทั้งเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมเพื่อการทำงานอย่างมีมาตรฐานในระดับสากล
ดิอายส์ คือ ผู้เชี่ยวชาญในผลิตสื่อประเภทวิดีโอ มัลติมีเดีย และอินเตอร์แอคทีฟมีเดีย โดยสร้างสรรค์ผลงานที่โดดเด่นให้กับแบรนด์ชั้นนำจนเป็นที่ยอมรับในประเทศไทยมากว่า 30 ปี

Attraction


สวนสนุกแห่งจินตนาการที่พร้อมมอบประสบการณ์ที่เต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์เพื่อเสริมสร้างพัฒนาการของเด็กตั้งแต่อายุ 1 – 12 ปี หัวใจของอิเมจิเนียคือการเรียนรู้ผ่านการเล่นโดยการผสมผสานการเล่นแบบดั้งเดิมและสมัยใหม่เข้าด้วยกันผ่านรูปแบบการเล่นแบบดิจิตอลอินเตอร์แอ็กทีฟ ในการให้เด็กๆค้นพบจินตนาการและความคิดสร้างสรรค์ของพวกเขาผ่านดนตรี ศิลปะ วรรณกรรม และการเล่นแบบคิดวิเคราะห์ อิเมจิเนียใส่ใจทั้งพัฒนาการของสมอง ร่างกาย และจิตใจเพื่อนำไปสู่จินตนาการที่ไม่รู้จบที่สามารถสนุกได้ทั้งครอบครัว สวนสนุกตั้งอยู่บนชั้น 3 ในศูนย์การค้าเอ็มโพเรียม ด้วยพื้นที่มากกว่า 1,400 ตร.ม. ในการแบ่งโซนการเล่นทั้งหมดออกมาเป็น 21 โซน

Venue Rental


Bangkok Creative Playground ตั้งอยู่บนพื้นที่ 12 ไร่ ถือเป็นโครงการสำนักงานแห่งแรก ที่มี เอกลักษณ์เฉพาะตัวและมีพื้นที่ใหญ่อันดับต้นๆ ในประเทศไทย เป็นพื้นที่ผสมผสานระหว่างความคิด สร้างสรรค์ งานศิลปะ และสำนักงานเข้าด้วยกัน ภายในโครงการประกอบด้วยอาคารสำนักงาน ขนาดใหญ่ถึง 3 อาคาร พร้อมทั้งสตูดิโอหลากหลายขนาด ด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครอบคลุม งานหลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็นงานโฆษณา ถ่ายแบบภาพนิ่ง งานภาพยนตร์ ละคร รายการทีวี จนถึงงานสัมมนา โครงการ Bangkok Creative Playground จึงตอบโจทย์ทุกสไตล์งานได้อย่างลงตัว

Digital Solution


ให้บริการด้าน Digital Solutions และ Data Management ในงานอีเวนต์ทุกประเภท ครอบคลุมงานจัดประชุม งานนิทรรศการ ตลอดจนถึงงานพิพิธภัณฑ์และศูนย์การเรียนรู้ โดยนำเทคโนโลยีดิจิทัล มาช่วยสร้างมิติใหม่ในการจัดงานอีเวนต์ และสร้างประสบการณ์ให้กับลูกค้า ทั้งหน่วยงานภาครัฐ และเอกชน เพื่อให้สอดรับกับเทรนด์ดิจิทัลในปัจจุบัน โดยบริการมีดังนี้

  • Varp Event (วาร์ป อีเวนต์) : ให้บริการระบบลงทะเบียน เกมส์ แอปพลิเคชัน เพื่อร่วมสนุกในกิจกรรม ต่างๆ สำหรับงานอีเวนต์ ,งานประชุมสัมนา ด้วยเทคโนโลยีที่หลากหลายรูปแบบสามารถปรับแต่งให้เหมาะสมตามขนาด และประเภทของงาน เพื่อสร้างสรรค์ให้ผู้เข้าร่วมงานอีเวนต์ของคุณสะดวก ประทับใจ และผู้จัดงาน หรือแบรนด์สามารถวัดผลได้
  • Exhibition & Trade Fairs Data Management
  • Event Business Matching System